Thuốc Lenvima 4mg

 Thuốc Lenvima 4mg lenvatinib là thuốc có chỉ định đơn trị liệu để điều trị cho bệnh nhân bị ung thư biểu mô tuyến giáp thể biệt hóa (thể nhú/ nang/ tế bào Hürthle) (DTC), không còn có thể điều trị bằng iốt phóng xạ và đang tiến triển, ung thư biểu mô tế bào gan (HCC) tiến triển hoặc không thể cắt bỏ, phẫu thuật, hoặc được sử dụng cùng với một loại thuốc khác gọi là everolimus để điều trị ung thư biểu mô tế bào thận tiến triển (RCC), một loại ung thư thận, sau một liệu trình điều trị bằng một loại thuốc chống ung thư khác ở người trưởng thành. Thuốc Lenvima có chứa thành phần chính Lenvatinib là một chất ức chế multikinase. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc tác động vào tế bào ung thư. Tuy nhiên, mỗi tình trạng và bệnh nền của bệnh nhân sẽ phù hợp với những loại thuốc điều trị khác nhau.

Chỉ định của thuốc Lenvima 4mg

Ung thư biểu mô tế bào gan (HCC)

Thuốc Lenvima 4mg dưới dạng đơn trị liệu được chỉ định để điều trị bệnh nhân người lớn bị ung thư biểu mô tế bào gan (HCC) tiến triển hoặc không thể cắt bỏ, những người không được điều trị toàn thân trước đó

Ung thư biểu mô tuyến giáp phân biệt (DTC)

Thuốc Lenvima 4mg dưới dạng đơn trị liệu được chỉ định để điều trị cho bệnh nhân người lớn bị ung thư biểu mô tuyến giáp thể biệt hóa (nhú / nang / tế bào Hürthle) (DTC), khó chịu iốt phóng xạ (RAI).

Ung thư biểu mô nội mạc tử cung (EC)

Thuốc Lenvima kết hợp với pembrolizumab được chỉ định để điều trị bệnh nhân người lớn bị ung thư biểu mô nội mạc tử cung (EC) tiến triển hoặc tái phát, những người có tiến triển bệnh về hoặc sau khi điều trị trước bằng liệu pháp chứa bạch kim ở bất kỳ cơ sở nào và không phải là đối tượng để phẫu thuật hoặc xạ trị.

Chống chỉ định của thuốc Lenvima 4mg

Thuốc Lenvima 4 mg không được sử dụng trong những trường hợp nào?

  • Không sử dụng thuốc Lenvima cho bệnh nhân mẫn cảm với thuốc
  • Không sử dụng thuốc Lenvima cho bệnh nhân dị ứng hoạt chất hay bất kì thành phần tá dược của thuốc.
  • Không khuyến cáo dùng thuốc cho Phụ nữ đang cho con bú.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hepariv 0.5mg chính hãng

Thuốc Avastin 100mg/4mL